banner slide

Banner บน

"" สินค้าจากผู้สนับสนุนของเรา น่าสนใจทั้งนั้น คลิกเลยยย !! ""



 

             

ติดตามหนังใหม่ๆ หรือให้กำลังใจเรากด LIKE เลยค่ะ ^.^

           

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่สังคมออนไลน์แห่งใหม่ domovie-free.blogspot.com ให้ทุกท่านได้ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ๆ หนังชนโรง HD ไม่ต้องโหลด ดูฟรี ตลอด24ชม.หรือจะร่วมสนับสนุนเว็บไซด์เรา ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ : domoviefree@hotmail.com


วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543

Brave-นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

ดูหนังเรื่อง :  Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ


ชื่ออังกฤษ : Brave
ชื่อภาษาภาษาไทย : นักรบสาวหัวใจมหากาฬ
เรื่องย่อ :
เป็น ภาพยนตร์ Animation ประจำปี 2012 ของ ดิสนีย์ พิกซาร์ ก็ว่าได้  เรื่องราวของการต่อสู้และตำนานอันลึกลับที่เล่าขานสืบต่อกันจากรุ่นสู่รุ่น ไปทั่วดินแดนที่ราบสูงของสก็อตแลนด์  เมริด้า หญิงสาวนักธนู การต่อสู้กับอสูรร้าย การผจญภัย โชคชะตาและคำสาป
Brave เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ่นในอาณาจักรอันลึกลับบนที่ราบสูงของสก๊อตแลนด์ เมริด้า หญิง สาวผู้เชี่ยวชาญด้านการยิงธนู บุตรสาวของกษัตริย์ เฟอร์กัส และพระราชินี เอลินอร์ ได้ตัดสินใจที่จะกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ซึ่งการกระทำของเธอนั้นได้ขัดต่อธรรมเนียมปฏิบัติที่อาณาจักรแห่งนี้สืบทอด กันมาช้านาน และยังเป็นการฝ่าฝืนธรรมเนียมอันศักดิ์สิทธิ์และท้าทายอำนาจของผู้ครองนคร ทั้ง 3 อีกด้วย การกระทำของเธออาจนำมาซึ่งความหายนะและความวุ่นวายมาสู่อาณาจักรแห่งนี้ เธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากหญิงแก่ผู้มีพลังพิเศษ เพื่อที่จะนำพาความสงบสุขกลับมาสู่อาณาจักรนี้อีกครั้ง