banner slide

Banner บน

"" สินค้าจากผู้สนับสนุนของเรา น่าสนใจทั้งนั้น คลิกเลยยย !! ""



 

             

ติดตามหนังใหม่ๆ หรือให้กำลังใจเรากด LIKE เลยค่ะ ^.^

           

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่สังคมออนไลน์แห่งใหม่ domovie-free.blogspot.com ให้ทุกท่านได้ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ๆ หนังชนโรง HD ไม่ต้องโหลด ดูฟรี ตลอด24ชม.หรือจะร่วมสนับสนุนเว็บไซด์เรา ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ : domoviefree@hotmail.com


วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543

The Assassins โจโฉ

ดูหนังเรื่อง : The Assassins  โจโฉ


ชื่ออังกฤษ : The Assassins
ชื่อภาษาภาษาไทย : โจโฉ
เรื่องย่อ :
ในยุคสามก๊ก โจโฉคือผู้มีอำนาจคนสุดท้ายที่คอยคุ้มครองและปกป้องราชวงศ์ฮั่น ฮ่องเต้เซี่ยนผู้ครองบัลลังก์ในขณะนั้น กลับสนพระทัยในเรื่องดนตรีและบทกวีมากกว่าอำนาจ แต่เบื้องหลังการละเลยการปกครองของฮ่องเต้ กลับมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าโจโฉต้องการที่จะขึ้นครองราชย์ซะเอง ทำให้ฮ่องเต้สั่งคนไปลอบสังหารโจโฉ แผนการลอบสังหารใช้เวลานานนับปี
คำทำนายในอดีตกล่าวว่า เมื่อดวงดาว 4 ดวงมาเรียงตัวในแนวเดียวกัน ราชวงศ์ใหม่จะเกิดขึ้น และในปี 221 หลังคริสตกาล คำทำนายก็เป็นจริง เมื่อราชสำนักสั่นคลอน โจโฉมีศัตรูทั่วทุกสารทิศ ทุกคนต่างต้องการให้เขาตาย บางคนนำเด็กที่โจโฉเคยฆ่าพ่อแม่พวกเขาตายมาฝึกฝนให้เป็นนักฆ่า ในปี 221 พวกเขาเติบโตขึ้นและถูกส่งไปยังหอคอยธนูทองแดง เมื่อดาวทั้งสี่เริ่มตั้งแนวเหนือหอคอยธนูทองแดง การต่อสู้เพื่อเอาชีวิต โจโฉ จึงเริ่มต้นขึ้น
ในปี 198 โจโฉ (โจวเหวินฟะ) แม่ทัพแห่งราชวงศ์ฮั่น เดินทางไปทิศตะวันออกและเอาชนะนักรบผู้ยิ่งใหญ่ของจีนนามหลูปู่ ทำให้นักรบทั่วหล้าต่างเกรงกลัว หลายปีต่อมาหลังจากชิงราชวงศ์ฮั่นมาได้ โจโฉตั้งตนเป็นอ๋องเว่ย เขาสร้างหอคอยธนูทองแดงขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจของเขาและข่าวลือก็ แพร่สะพัดออกไปว่าเขาจะขึ้นครองราชย์แทนจักรพรรดิ